Băng tải cao su chất lượng mua ở đâu thành phố hồ chí minh

Băng tải cao su Thuận Thiên chịu mài mòn cao, chịu va đập lớn

Trong các công ty sản xuất băng tải cao su được sử dụng phổ biến tải các vật liệu như hạt, viên có góc cạnh, có độ ma sát cao hay tiếp xúc với hóa chất, những sản phẩm có độ ẩm ướt lớn, trọng lượng lớn như xi măng, than, quặng, kim loại, kính vụn. Băng tải cao su có cấu tạo chịu được độ ma sát cao nên có thể tải vật liệu lên cao, nơi có độ dốc lớn.

Bang tai cao su có gì đặc biệt?

Băng tải cao su có khả năng chịu được nhiệt tốt dưới 1500 độ C, chịu lực va đập lớn và chịu mài mòn cao.

Đặc biệt băng tải cao su có khả năng chịu độ ẩm ướt cao và chịu được hóa chất tốt.

Trọng lượng nhẹ nên làm tăng sức kéo của motor và tiết kiệm điện. Đây cũng là loại vật liệu ít bị hư hỏng do gấp khúc hay tác động của khung đỡ và khó bị đứt gãy do các tác động từ bên ngoài.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều công ty phân phối về băng tải cao su tuy nhiên để tìm được đối tác cung cấp tin cậy, quý khách hàng nên gọi điện để được tư vấn cụ thể hoặc đến tận nơi để xem kỹ chất lượng sản phẩm.

Hiểu được nỗi lo của khách hàng về độ bền của sản phẩm có tương xứng với chi phí bỏ ra hay không, công ty TNHH Cao Su Nhựa Thuận Thiên với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong thị trường cung cấp băng tải chất lượng đã nghiên cứu và sản xuất băng tải cao su chất lượng, đáp ứng nhu cầu và giải quyết lo âu của các doanh nghiệp. Sản phẩm của công ty đã được kiểm định chất lượng, giá cả phải chăng và khách hàng tin dùng qua nhiều năm.

Chúng tôi luôn nỗ lực hết sức để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá phù hợp:

- Sản phẩm hoàn toàn mới

- Bảo hành lâu năm

- Nguồn gốc rõ ràng

- Đội ngũ kỹ thuật nhiệt tình và lành nghề luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng về vận chuyển, lắp ráp, tư vấn kỹ thuật và bảo hành tốt nhất.

Liên hệ ngay hôm nay để được tư vấn sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi.

BANG TAI CAO SU THUAN THIEN

818 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11 Ho Chi Minh City, Viet Nam

Phone: 0933020929

Email: thuanthienrubber@gmail.com - Website: caosunhuathuanthien.com

Điện thoại : 0933.020.929 - 0938.228.208 (Ms.Ly)- Fax: (08) 3955 3907

Nhận xét

Bài đăng phổ biến