Những điều quan trọng của gạt băng tải

       Việc bạn lên kế hoạch cho một hệ thống công nghiệp nào đó nói chung và lên kế hoạc cho hệ thống vận chuyển các nguyên vật liệu rời nói riêng, công việc lựa chọn các thiết bị cho từng công việc một là viếc vô cùng quan trọng.Việc lựa chọn thiết bị đúng là một trong những bước đầu dẫn đến thành công của tất cả các hoạt động sản xuất kinh doanh về sau.

              Ngày nay,công việc vận hành những hệ thống bang tai cao su, thì hệ thống làm sạch vệ sinh bang tai là một trong những thiết bị kỹ thuật quan trọng cho các công việc nhiệm vụ cụ thể.


            Trên thị trường hiện nay, có một số phương pháp thông dụng làm sạch băng tải như là rửa băng tải cao su, rửa con lăn băng tảidùng nước hoặc dầu để phun thổi băng tải ,sử dụng con lăn xoắn,sử dụng thiết bị rung băng,dùng trục chổi,áp dụng phương pháp cào để gạt sạch...vv





Loại gạt sạch để làm sạch bang tai cao su :

– Gạt sạch băng tải được lắp đặt phía dưới băng tải (under belt) hay còn được gọi là gạt sạch thứ cấp (secondary scraper). Gạt thứ cấp có nhiệm vụ chính là gạt sạch nốt 30 - 40% các nguyên vật liệu còn đang dính lại ở mặt băng tải cao su.

– Gạt sạch được thi công lắp đặt ở vị trí đầu băng tải (pulley) nó được gọi là gạt sạch sơ cấp (Primary scaper). Gạt sạch này có thể được lắp ở các vị trí khác như lắp ở góc đi xuống từ 3h-6h với nhiệm vụ cơ bản là gạt sạch 60 - 70% nguyên vật liệu bị dính trên bề mặt băng tải.

-------------------------------------------------------------------------------------------------
BANG TAI CAO SU THUẬN THIÊN

818 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11 Ho Chi Minh City, Viet Nam

Phone: 0933020929

Điện thoại : 0933.020.929 - 0938.228.208 (Ms.Ly)- Fax: (08) 3955 3907

Nhận xét

Bài đăng phổ biến