Băng tải dây xích và các loại phố biến nhất hiện nay

Như các bạn đã biết băng tải xích có 2 loại được sử dụng phố biến nhất là băng tải xích nhựa và băng tải xích inox. Chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu những ưu điểm nổi bật của 2 loại băng tải xích này:

1. Băng tải xích nhựa:
  • Băng tải xích nhựa là công cụ quan trọng trong vận chuyển thực phẩm. Các sản phẩm như sữa, nước ngọt,bia, bánh kẹo, thực phẩm khô, đồ đông lạnh….được chuyển từ điểm A đến điểm B cách xa nhau một cách nhanh chóng, sạch sẽ và tiện lợi. Tiết kiệm thời gian và công sức của nhiều công nhân. Đồng thời, nhờ cách làm này mà công ty sản xuất thực phẩm cũng dễ dàng kiểm tra sản phẩm, kịp thời khắc phục sai sót.
  • Ưu điểm của băng tải xích nhựa là cấu tạo đơn giản, nhẹ, dễ lắp đặt và bảo trì, chịu mài mòn tốt, truyền tải dễ dàng theo nhiều dạng cong, thẳng, đứng…
2. Băng tải xích inox



Băng tải xích inox


- Được chế tạo bằng inox, chịu sự mài mòn cao, có độ bền cao, chống gỉ tốt nên thường được sử dụng trong các môi trường khác nghiệt.
Băng tải có nhiệm vụ di chuyển các vật thể có kích thước lớn, trọng lượng nhiều , điều này con người khó có thể di chuyển được hoặc cần lượng nhân công rất lớn. 
- Kết cấu gồm những tấm thép bắt ngang thường được sử dụng trong các ngành sản xuất tải gỗ, đất, xi măng, đá…
- Băng tải xích inox còn có loại lưới inox tạo thành bang tai lưới inox có chốt ngang. Sử dụng trong các môi trường tải thực phẩm, thủy sản, hay trong các môi trường ngâm nướ


-------------------------------------------------------------------------------------------------
BANG TAI CAO SU THUẬN THIÊN

818 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11 Ho Chi Minh City, Viet Nam

Phone: 0933020929

Điện thoại : 0933.020.929 - 0938.228.208 (Ms.Ly)- Fax: (08) 3955 3907


Nhận xét

Bài đăng phổ biến