Nhựa tấm MC và những điều chưa biết

Nhựa mc Nylon được công nhận là được sử dụng rộng rãi nhất và được biết đến nhựa kỹ thuật trong thị trường hiện tại. Nhựa mc có hiệu suất tốt nhất, rất khó khăn, ngay cả ở nhiệt độ thấp, và độ cứng bề mặt cao, sốc thấp hơn cơ khí, và khả năng chống mài mòn. Kết hợp với những đặc điểm và cách nhiệt tốt, và tính chất hóa học, nó đã trở thành vật liệu phổ biến cấp. Nó được sử dụng rộng rãi trong một loạt các cấu trúc cơ khí và phụ tùng thay thế. So với PA6, PA66 sở hữu độ cứng, độ cứng, sức đề kháng tốt hơn cao hơn để mặc và nhiệt độ lệch nhiệt. chịu nhiệt độ từ -40 ℃ đến 110 ℃.

MC NYLON là một trong những loại nhựa công nghiệp được ép trực tiếp từ caprolactam monomer Nylon-6 thành khuôn và cho phép polime hóa sử dụng như anions.

Tấm nhựa mc là nhựa sức bền chịu nén tốt, cách điện, chịu mưa gió, tia cực tím, hoá chất, mài mòn và khả năng chống cháy tốt. Chính vì thế nên nhựa mc hoàn toàn thích hợp để làm lót cho các phễu chứa, hộp chứa, máng trượt và các thiết bị vận chuyển bằng trọng lực nhằm tăng cường khả năng trượt, giảm thiểu khả năng tắc nghẽn. vật liệu dùng để chế tạo các chi tiết máy như ổ trượt, bạc lót, vv., làm việc trong điều kiện ma sát trượt và cần có hệ số ma sát thấp, không dính bám.






CUNG CAP NHUA MC THUAN THIEN
(nhua mc tam và nhựa mc dạng cây)
------------------------------------------------------------
·  818 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, Tp.HCM
·  Điện thoại: -Fax (028) 3955 3907 - Hotline: 0933.020.929 (Ms.Ly)
·  Emailthuanthienrubber@gmail.com
·  Thời gian làm việc: 07:00-18:00

Nhận xét

Bài đăng phổ biến