Băng tải, băng tải cao su chuyển đá

Băng tải vận chuyển đá ra đời với nhiệm phụ thay thế sức người, giúp nâng cao năng suất, giảm nhân công, mang lại hiệu quả kinh tế cao cho doanh nghiệp.Với mức giá nhân công ngày càng cao và thị trường nhân công khó khăn như hiện nay thì việc sở hữu một băng tải vận chuyển đá là một sự lựa chọn thông minh cho doanh nghiệp. Nó giúp các doanh nghiệp hoạt động hiệu quả hơn với quy trình vận hành đơn giản, tự động với chi phí hợp lý giúp doanh nghiệp tiết kiệm chi phí sản xuất tới mức tối đa.
.
Người ta ước tính: 1m băng tải vận chuyển có thể thay thế đến 6 công nhân vận chuyển bằng cách thủ công. Trong khi đó, sử dụng băng tải vận chuyển đá có thể nâng cao khả năng an toàn lao động. Đặc biệt hơn, hệ thống băng tải vận chuyển đá còn có khả năng cơ động nâng lên hạ xuống với chiều cao mà con người khó mà làm được. Đồng thời, một khả năng không thể bỏ quá, đó là băng tải có khả hoạt động nhiều giờ liền mà không cần phải nghỉ ngơi.

Băng tải đá

Thông số kỹ thuật băng tải vận chuyển đá: 

Tùy thuộc vào yếu tố khách quan và yêu cầu từ khách hàng mà chúng tôi sẽ cung cấp bang tai vận chuyển đá phù hợp với doanh nghiệp.
Tốc độ băng tải: 2m/s -> 5m/s.
Trọng lượng tải: 5tấn/h -> 1200tấn/h.
Độ rộng băng tải: 0,6m -> 1,2m.

Ưu điểm băng tải vận chuyển đá

– Khung băng tải được thiết kế bằng chất liệu sắt cao cấp và được quét phủ lớp sơn chống trầy xước chất lượng cao. Giúp giảm chi phí sản xuất và nâng cao tuổi thọ, độ bền của băng tải. Đặc biệt, cho băng tải khả năng chống va đập cực kỳ hiệu quả.
– Băng tải vận chuyển đá có nhiều loại:
Băng tải cao su: vận chuyển đá mạt, đá đinh,…
Băng tải con lăn: vận chuyển đá hộc, đá tảng lớn

--------------------------------------------------------------------
BĂNG TẢI CAO SU THUẬN THIÊN

818 Nguyễn Chí Thanh, Phường 4, Quận 11, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam

Phone: 0933020929

Điện thoại : 0933.020.929 - 0938.228.208 (Ms.Ly)- Fax: (08) 3955 3907

Nhận xét

Bài đăng phổ biến